How often do you do exercises? และ Asking about Daily Routines 27 พ.ค. 2562 (มีใบงานประกอบการสอน)

สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

บอกรายละเอียดสนับสนุน และแสดงความคิดเห็น เรียนรู้รูปแบบประโยคในการถามและตอบเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวัน ฝึกพูดสนทนา เป็นประโยชน์ต่อการนำภาษาไปใช้สื่อสารในชีวิตจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด    

ต 1.2 ม.2/1     1. สนทนาแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับตนเองเรื่องต่างๆ ใกล้ตัว และสถานการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันอย่างเหมาะสม

จุดประสงค์ 

ด้านความรู้

-บอกโครงสร้างประโยคคำถามและคำตอบ ที่ใช้ถามตอบเกี่ยวกับความถี่ในการทำกิจวัตรประจำวันได้ถูกต้อง

ด้านทักษะและกระบวนการ

-พูดถามตอบเกี่ยวกับความถี่ในการทำกิจวัตรประจำวันได้ถูกต้อง

การวัดผลและประเมินผล

1.แบบบันทึกการสังเกตกิจกรรม Mingle and Swap

2.แบบบันทึกการสังเกตกิจกรรม Survey

3.แบบบันทึกการสังเกตการทำกิจกรรม

4.แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

ปีการศึกษา 2562 / 1
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย รายวิชา ภาษาอังกฤษ รหัสวิชา อ22101 ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
ชั่วโมง เรื่อง How often do you do exercises? และ เรื่อง Asking about Daily Routines
เรื่อง How often do you do exercises? และ Asking about Daily Routines 27 พ.ค. 2562 (มีใบงานประกอบการสอน)
แผนการสอน ครูสวรรยา อุตรพรม
ครูผู้สอน ครูสวรรยา อุตรพรม